Saturday, June 27, 2009

ആശ്രമ കന്യകയുടെ കത്തുകള്‍ ..


ഇന്ന് വീണ്ടും നിന്റെ കത്തെനിക്ക് കിട്ടി.
വളരെ നാളുകള്‍ക്കു ശേഷം.
അറിയുന്നു ഞാന്‍ ,
നിന്റെ വടിവൊത്ത കയ്യക്ഷരത്തിനും
സംബോദനക്ക്യുമീ വന്ന മാറ്റം.
നീ കോറിയിട്ട അക്ഷരങ്ങളില്‍..
അഗ്നിയുടെ ചൂടും
നൈരാശ്യത്തിന്റെ കണ്ണീരും
ഞാന്‍ തിരയുമ്പോള്‍,
മോഹഭംഗത്തിന്റെ ചാരത്തില്‍ നിന്നും
വെടികൊണ്ട പക്ഷിയുടെ കിതപ്പുമായി,
കാലത്തിന്റെ മുഖത്തെയ്ക്ക് കാറിതുപ്പി
ശാപവചനങ്ങള്‍ ചൊരിഞ്ഞ്..
നീ ഉയിര്‍ത്തെഴുന്നെല്‍ക്കുന്നത്
ഞാന്‍ കാണുന്നു.
ഒരു ഞെട്ടലോടെ
ഞാന്‍ പൊട്ടിക്കരയുന്നു.
എന്റെ തലയ്ക്കു മുകളില്‍
ബന്ധനത്തിന്റെ വലയും വീശി
കാത്തിരിക്കുന്ന ആരാചാരെയും
ഉറഞ്ഞുതുള്ളുന്ന പിശാചുക്കളേയും
ഞാന്‍ ദുസ്വപ്പ്നങ്ങള്‍ കാണുന്നു.
നാശത്തിന്റെ വാളുമായി
ദുര്‍മന്ത്രവാദിനികള്‍ പാഞ്ഞുവരുമ്പോള്‍,
ബലിക്കല്ലില്‍ തലയും വച്ച്
ഒരാശ്രമകന്യക എന്നെനോക്കി
പൊട്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.
നിസ്സഹായതയുടെ ഭ്രൂണം
നിര്‍വൃതിയുടെ പുഷ്പ്പമാകുന്നു.
ബീജങ്ങള്‍ വെറും അന്നം മാത്രം.
___________________
കുരീപുഴ സുനില്‍രാജ്.

1 comment:

  1. നിസ്സഹായതയുടെ ഭ്രൂണം
    നിര്‍വൃതിയുടെ പുഷ്പ്പമാകുന്നു.
    ബീജങ്ങള്‍ വെറും അന്നം മാത്രം.
    ...........

    vakkukal...kittunilla..super masheee..

    ReplyDelete